Welcome to Captiva Club Thailand.
User Login:

ผู้เขียน หัวข้อ: จากป้ายแดงยันป้ายดำ ซ่อมข้ามปี รถคันนี้มีปัญหา อันตรายต่อการขับขี่ (ตายได้) ซื้อเพื่อซ่อม  (อ่าน 11186 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

27 ม.ค. 2013, 11:20:12
ตอบกลับ #125

ออฟไลน์ owen

  • God Member
  • *****
  • กระทู้: 1,630
  • CCT - 1479
  • รุ่นรถ: 2.0 Ltz Diesel Turbo
  • สีรถ: มาเคลือบสีรถเองกันเถอะ
 

27 ม.ค. 2013, 23:18:35
ตอบกลับ #126

ออฟไลน์ Pongkun

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • My Way My Captiva
ได้รับการติดต่อจากศูนย์ ว่ารถเสร็จแล้ว ให้มาเทสรถกับช่าง (วันที่26มค56)

ผมเลยถามว่าเสร็จแล้ว.... ทางศูนย์แก้ไขอย่างไร วิสว** หรือศูนย์ ถ้าครั้งนี้ครั้งที่9 แล้วเป็นแบบเดิม คุณจะว่าไง

ผมก็ต้องทำงานมัวมารับรถซ่อม ไปๆมาๆ ซ่อมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันไม่ไหว รถคุณมันแย่ (มีอารมณ์เลยเรา)

ว่าชัวหรือไม่ชัว..... คนที่โทรมาเดี๋ยวคุยกับช่างก่อน แล้วจะโทรแจ้ง.... ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

พรุ้งนี้ผมจะไปติดตามดู แนะนำถ้าท่านใดคิดว่าจะซื้อเป็นรถประจำบ้าน ผมไม่แนะนำเลย (ความเห็นส่วนตัว) นอกจากท่านมีรถหลาย

คันแล้วอยากลอง อยากเสี่ยง รถดี ศูนย์ห่วย บริษัทแย่ จัดมาดู จะได้รู้สึก 10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10 ครั้งซ่อมอาการเดียวแก้ไม่ได้

 

28 ม.ค. 2013, 08:40:17
ตอบกลับ #127

ออฟไลน์ Room_23

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 107
  • รุ่นรถ: 2.4 LT
  • สีรถ: SILVER
ได้รับการติดต่อจากศูนย์ ว่ารถเสร็จแล้ว ให้มาเทสรถกับช่าง (วันที่26มค56)

ผมเลยถามว่าเสร็จแล้ว.... ทางศูนย์แก้ไขอย่างไร วิสว** หรือศูนย์ ถ้าครั้งนี้ครั้งที่9 แล้วเป็นแบบเดิม คุณจะว่าไง

ผมก็ต้องทำงานมัวมารับรถซ่อม ไปๆมาๆ ซ่อมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันไม่ไหว รถคุณมันแย่ (มีอารมณ์เลยเรา)

ว่าชัวหรือไม่ชัว..... คนที่โทรมาเดี๋ยวคุยกับช่างก่อน แล้วจะโทรแจ้ง.... ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

พรุ้งนี้ผมจะไปติดตามดู แนะนำถ้าท่านใดคิดว่าจะซื้อเป็นรถประจำบ้าน ผมไม่แนะนำเลย (ความเห็นส่วนตัว) นอกจากท่านมีรถหลาย

คันแล้วอยากลอง อยากเสี่ยง รถดี ศูนย์ห่วย บริษัทแย่ จัดมาดู จะได้รู้สึก 10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10 ครั้งซ่อมอาการเดียวแก้ไม่ได้
-ขอให้หายดีซักทีนะครับ พี่ อ่านทุกครั้งก้อเหนือ่ยใจแทนทุกครั้ง   :'(
 

28 ม.ค. 2013, 09:10:07
ตอบกลับ #128

ออฟไลน์ TheerasaCaptiva

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 139
  • รุ่นรถ: 2.4 LSX MY2012
  • สีรถ: ดำ
 

28 ม.ค. 2013, 11:16:07
ตอบกลับ #129

ออฟไลน์ foyfon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
ได้รับการติดต่อจากศูนย์ ว่ารถเสร็จแล้ว ให้มาเทสรถกับช่าง (วันที่26มค56)

ผมเลยถามว่าเสร็จแล้ว.... ทางศูนย์แก้ไขอย่างไร วิสว** หรือศูนย์ ถ้าครั้งนี้ครั้งที่9 แล้วเป็นแบบเดิม คุณจะว่าไง

ผมก็ต้องทำงานมัวมารับรถซ่อม ไปๆมาๆ ซ่อมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันไม่ไหว รถคุณมันแย่ (มีอารมณ์เลยเรา)

ว่าชัวหรือไม่ชัว..... คนที่โทรมาเดี๋ยวคุยกับช่างก่อน แล้วจะโทรแจ้ง.... ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

พรุ้งนี้ผมจะไปติดตามดู แนะนำถ้าท่านใดคิดว่าจะซื้อเป็นรถประจำบ้าน ผมไม่แนะนำเลย (ความเห็นส่วนตัว) นอกจากท่านมีรถหลาย

คันแล้วอยากลอง อยากเสี่ยง รถดี ศูนย์ห่วย บริษัทแย่ จัดมาดู จะได้รู้สึก 10ปากว่า ไม่เท่าตาเห็น 10 ครั้งซ่อมอาการเดียวแก้ไม่ได้
ผมเองตามอ่านมาตั้งแต่ต้น รู้สึกเห็นใจมากเลยครับ  ผมเองก็อยากได้ cap มาขับ  ความรู้สึกตอนนี้ก็เหมือนจะเริ่มสับสนกับตัวเองอยู่เหมือนกันครับ  ถ้าหากว่าผมเองเป็นคนที่โชคดี 1 ใน 10000 ที่เจอแบบคุณนี่ผมจะรับมันได้ไหม  ยอมรับครับว่าอยากได้มาก แต่อีกใจนึงก็กลัว ผบ รับไม่ได้ครับ  เพราะมั่นใจว่าใครๆหลายๆคนที่ซื้อรถป้ายแดงก็เพื่อหลีกเลี่ยงความจุกจิกของรถมือสอง  เพราะคิดว่าใช้รถป้ายแดงแล้วน่าจะนานกว่าจะเจอเรื่องกวนใจ  แต่นี่กลับไม่ต่างกันเลยกับรถมือสอง แต่ผมเองก็ยังไม่เปลี่ยนใจครับยังยืนยันที่จะซื้อ cap ต่อไปแต่ผมไม่รีบครับ รอได้ถึงปลายปีครับ เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้นบ้าง  เพราะผมต้องการรถไว้ใช้ท่องเที่ยวมากกว่าครับ  ตอนนี้เลยเอาเงินส่วนที่ต้องซื้อรถไปทำอย่างอื่นก่อนน่าจะดีกว่าครับ  ก็ขอให้รถสามารถกลับมาใช้ได้ปกรติอย่างที่มันควรจะเป็นครับ
 

28 ม.ค. 2013, 17:21:32
ตอบกลับ #130

ออฟไลน์ Pongkun

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • My Way My Captiva
การซ่อม-แก้ไข ครั้งที่ 9 รับรถ 28 มค 56 เช้า

บ่าย28มค56 อาการเดิมก็กลับมา ติดต่อสำนักงานใหญ่ 02-791-4800 ไม่ติดต่อผ่าน 1734(เพราะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย)

เพื่อขอคุยกับผู้บริหาร GM ว่าเราเดือดร้อน ... แต่ก็ไม่สามารถให้พูดคุยได้ สุดท้ายก็โอนสายกลับมาที่คุณกิตติชัย(1734)

คุณกิตติชัยครับ ขอเถอะการแก้ปัญหาที่แท้จริง ที่ผมขอไปคือส่งรถผมไปแก้ไข หรือส่งวิศวะกรมา

ตามที่คุณรับปากผมไว้ในการซ่อมครั้งที่ 9 ว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ที่จะได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง แต่ก็ไม่จริง

ผมจะแนบจดหมายการส่งซ่อม-แก้ไข ครั้งที่ 10  อาการรถไฟแจ้งให้นำรถเข้าศูนย์ ที่ศูนย์บริการคุณแก้ไขไม่ได้

หรือคงต้องเป็นข่าวก่อนถึง แก้ไข - รับคืน เหมือนว่าใกล้ถึงตอนจบแล้ว ผมขอปรึกษาถึงผลดีผลเสียที่จะเกิดขึ้น

หวังว่าเชฟโลเลต(ประเทศไทย) คงเข้าใจผม เกือบหนึ่งหมืนโล ที่รถผมเดินทาง ไปศูนย์-กลับบ้าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ม.ค. 2013, 17:23:45 โดย Pongkun »
 

28 ม.ค. 2013, 20:06:06
ตอบกลับ #131

ออฟไลน์ yotcap

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 559
  • รุ่นรถ: 2.0 LTZ
  • สีรถ: brown
อาการของน้าเท่าที่ติดตามดูอาการหนักกว่าพี่sarawut7986 น้าลองปรึกษาพี่เขาดูว่าทำยังงัย gm ถึงยอมเปลี่ยนรถให้ใหม่ หวังว่าคงไม่ต้องถึงขนาดเอาปืนจ่อหัว   อ่านดูพี่ก็เป็นคนใจเย็น มีเหตุผล ยอมรับได้ ถ้าgmมีความสามารถแก้ปัญหาให้ได้ แต่นี่มันเกินไป ติดตามมาโดยตลอด เห็นใจครับ  ได้แต่ลุ้นว่าคงไม่เหนื่อยเหมือนพื่ คงต้องถึงสำนักงานใหญ่จอดขวางทางมันเลย เป็นงัยเป็นกัน เอาให้เหม็นทั้งประเทศ งบโปรโมทมากแค่ไหนเจอแบบนี้ก็จอด  ถ้าว่างจะไปช่วยเป็นกำลังใจให้  เห็นใจมากครับ หวังว่าคงจะจบโดยเร็ว
 

28 ม.ค. 2013, 20:44:57
ตอบกลับ #132

ออฟไลน์ Pongkun

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • My Way My Captiva
รบกวน สมช ขอเบอร์ติดต่อคุณ sarawut7986 ด้วยครับ

และขอแผนที่เดินทางไปตึกรสา ด้วยครับ เดี๋ยวผมจะโพสรูปตั้งแต่ตอนป้ายแดง สตาร์ทไม่ติดให้ดูนะครับ

ป.ล.รูปเหตุการณ์ตอนป้ายแดงรถวิ่ง 502 กิโล จอดรับเพื่อน แล้วสตาร์ทไม่ติด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 ม.ค. 2013, 22:27:54 โดย Pongkun »
 

28 ม.ค. 2013, 21:22:31
ตอบกลับ #133

ออฟไลน์ yotcap

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 559
  • รุ่นรถ: 2.0 LTZ
  • สีรถ: brown
เปิด เสียงดังช่วงล่าง เวลาเบลกตอนลูกระนาด   25/1 แล้วลอง pm หาดู หวังว่าพี่sarawut คงเห็นใจหัวอกเดียวกัน หรือไม่คงต้องขอแรง สมช  เพื่อประโยชน์ของคนใช้แคป  ใครจะรู้ วันหน้าตัวเองอาจจะซวยเหมือนพี่ก็ได้ เห็นใจเป็นอย่างมาก   ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ไม่เจอเข้ากับตัวเองไม่รู้สึกครับว่าทุกข์ขนาดไหน   ขอให้ปัญหาทุกอย่างจบโดยเร็ว เป็นกำลังใจให้ครับ เต็มใจสนับสนุนเต็มที่
 

28 ม.ค. 2013, 22:53:03
ตอบกลับ #134

ออฟไลน์ Pongkun

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • My Way My Captiva
หมุนกุญแจอย่างไงก็ไม่ติด ระหว่างจอดดับสนิทริมถนน ประมาณ 30 นาที ก็สตาร์ทติด ช่างที่ทาง 1734 ที่ให้มาจัมแบตยัง งง

มีคลิป นี่คือเหตุการณ์ต่างๆ ประตูดัง ซีดีกระโดด รถจอดแล้วสตาร์ทไม่ติด สภาพเดิมๆรถใหม่502 โล

ก่อนจะมาอาการหนักตอน 30,500 โล หลังเช็คน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 แล้วต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก วันศุกร์ผมจะนำรถไปที่ตึกรสา

พร้อมด้วยจดหมาย ผมพยามยามใจเย็นแล้ว ควรติดต่อนักข่าวไปด้วยหรือไม่ แล้วติดต่อสำนักไหนดี

ถือว่าเป็นปากเสียงแทนกัน
 

29 ม.ค. 2013, 09:42:41
ตอบกลับ #135

ออฟไลน์ owen

  • God Member
  • *****
  • กระทู้: 1,630
  • CCT - 1479
  • รุ่นรถ: 2.0 Ltz Diesel Turbo
  • สีรถ: มาเคลือบสีรถเองกันเถอะ
น่าจะหารถโฆษณา ที่มีจอใหญ่ๆ เปิดคลิปที่รถมีปัญหาหน้าตึก GM เลย จอใหญ่ๆยักษ์ที่อยู่ท้ายรถโฆษณา แจกเอกสารปัญหาที่เราเจอด้วย ดูซิว่าจะมี มาช่วยไหม
 

29 ม.ค. 2013, 09:57:41
ตอบกลับ #136

ออฟไลน์ AnonwatNonn

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 739
  • Inner peace
  • รุ่นรถ: MY12 2.0LT
  • สีรถ: ขาวจั๊ว โอโม่ๆ
เป็นกำลังใจให้อีกแรงครับ
ช่วยเป็นปากเป็นเสียงจากผู้บริโภคถึงผู้ผลิตและผู้ขายด้วยครับ
ผมเป็นลูกค้า Chev ครั้งแรกรวมถึงคุณแม่แฟน น้องชายแฟน
ต้องทนกับปัญหากับเรื่องที่ไม่คาดคิดจากการที่รถป้ายแดง รถใช้ไม่ถึงปี
มีปัญหาให้แก้อยู่เรื่อยๆ ทั้งแบตเสื่อม แอร์ไม่เย็น กระจกมองข้างพับไม่ได้ อ่างน้ำมันเครื่องซึม
ปุ่มครุสย์คอลโทรลหลวม แอร์ไม่เย็น สีบางกระเทาะง่าย... ไม่รู้จะมีอะไรตามมาอีก
ศูนย์บริการบางศูนย์ บริการสุนัขไม่รับประทาน
ตอนนี้ไม่กล้าแนะนำใครให้ใช้แล้วครับ แนะไปกลัวเสื่อม เสียญาติ เสียเพื่อนเปล่าๆ
งบโฆษณา รายการกอล์ฟ ตอนกลางคืน อัดกันเข้าไปใหญ่
แต่เรื่องแก้ปัญหากับคนที่จ่ายเงินให้ไปแล้ว เป็นแบบ แกนๆ ไม่จริงจัง ปัญหาซ้ำๆซาก
คันนี้เป็นคันนู้นก็เป็น เป็นกันจนเป็นเรื่องปกติ ยอดขายก็ไม่ได้มากมายจนเป็นที่ Top 3 ในตลาดเมืองไทย
แต่ทำไมคุณภาพการผลิต เป็นเยี่ยงนี้ ทำให้เค้าตระหนักบ้างครับ ว่าคนทำของมาขายให้คนไทยเป็นทุก กันขนาดนี้แล้ว ยังจะมีหน้าค้าขายอยู่เมืองไทยอีกเหรอ...?? ออกมาทำอะไรจริงใจกับคนไทยบ้าง
 

29 ม.ค. 2013, 10:14:36
ตอบกลับ #137

ออฟไลน์ pheet13

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • My Way My Captiva
  • รุ่นรถ: 2.0 lsx
  • สีรถ: black
เป็นถึงขนาดนี้ น่าจะเปลี่ยนคันใหม่ให้ลูกค้านะครับ แย่มากๆ รถเขาซ่อมแต่500กิโลมีประวัตการซ่อม รับผิดชอบหน่อยน่าจะดีถ้าซ่อมไม่ได้ก็เอาไปแยกชื้นทำอะไหร่ไว้ให้ลูกค้า ถ้าเป็นแบบนี้อีกหน่อยจะไม่มีคนใช้

ผมใช้ยังเสียวเลยว่าจะมีปัญหาอะไรใหญ่ๆตามมาไหม เพราะตอนนี้ก็มีเสียงด้านซ้าย กับ ไม่มีเสียงตอนไม่ขาดเข็มขัดแต่ปล่อยผ่านเซงไม่กล้าบอกคนในครอบครัวกลัวโดนด่า รอ10000 โลน่าจะอีกเป็นปีค่อยไปเช็ค
 

29 ม.ค. 2013, 10:17:56
ตอบกลับ #138

ออฟไลน์ Tui+

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 762
  • Captiva Lover!
ผมค่อนข้างเห็นด้วยครับ ว่าไม่ค่อยมีความจริงใจ

ซื้อแคพฯต้องภาวนาว่าอย่าได้เจอแจ๊คพอทอย่างคุณ Pongkun ....เหมือนโดนทิ้ง

ที่น่าเป็นห่วงคือ แจคพอทแตกบ่อย เฉพาะในคลับนี้ ก็หลายรายแล้ว

ศูนย์ก็จบปัญหาไม่ได้ เข้าไปร่วมสิบครั้ง วิ่งเป็นหมื่นโลเข้าออกศุนย์ในปัญหาเดียวกัน ช่างเทคนิคจาก GM ก็ไม่ยอมเรียกให้มาช่วย (หรือเรียกแล้วไม่ยอมมาหรือยังไม่ได้คิวก็ไม่รู้)  1734ก็บอกไม่มีอำนาจ  โทรหา สนง ใหญ่ตึกรสา ก็โยนกลับไป 1734 ...เฮ้อ

รถคันนึ่งล้านเจ็ด ใช้แค่สามหมื่นกิโล ต้องมาเจอแบบนี้ แล้วจะพึ่งใครหละทีนี้ ??
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ม.ค. 2013, 10:23:49 โดย Tui+ »
 

29 ม.ค. 2013, 11:51:44
ตอบกลับ #139

ออฟไลน์ TheerasaCaptiva

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 139
  • รุ่นรถ: 2.4 LSX MY2012
  • สีรถ: ดำ
หมุนกุญแจอย่างไงก็ไม่ติด ระหว่างจอดดับสนิทริมถนน ประมาณ 30 นาที ก็สตาร์ทติด ช่างที่ทาง 1734 ที่ให้มาจัมแบตยัง งง

มีคลิป นี่คือเหตุการณ์ต่างๆ ประตูดัง ซีดีกระโดด รถจอดแล้วสตาร์ทไม่ติด สภาพเดิมๆรถใหม่502 โล

ก่อนจะมาอาการหนักตอน 30,500 โล หลังเช็คน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 แล้วต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก วันศุกร์ผมจะนำรถไปที่ตึกรสา

พร้อมด้วยจดหมาย ผมพยามยามใจเย็นแล้ว ควรติดต่อนักข่าวไปด้วยหรือไม่ แล้วติดต่อสำนักไหนดี

ถือว่าเป็นปากเสียงแทนกัน

ช่อง 3 ก็น่าจะดีนะครับ  เอาใจช่วยครับ เราผู้บริโภครวมพลังกันครับ
 

29 ม.ค. 2013, 12:29:08
ตอบกลับ #140

ออฟไลน์ corn 999

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 485
  • Captiva Lover!
หมุนกุญแจอย่างไงก็ไม่ติด ระหว่างจอดดับสนิทริมถนน ประมาณ 30 นาที ก็สตาร์ทติด ช่างที่ทาง 1734 ที่ให้มาจัมแบตยัง งง

มีคลิป นี่คือเหตุการณ์ต่างๆ ประตูดัง ซีดีกระโดด รถจอดแล้วสตาร์ทไม่ติด สภาพเดิมๆรถใหม่502 โล

ก่อนจะมาอาการหนักตอน 30,500 โล หลังเช็คน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 แล้วต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก วันศุกร์ผมจะนำรถไปที่ตึกรสา

พร้อมด้วยจดหมาย ผมพยามยามใจเย็นแล้ว ควรติดต่อนักข่าวไปด้วยหรือไม่ แล้วติดต่อสำนักไหนดี

ถือว่าเป็นปากเสียงแทนกัน

ช่อง 3 ก็น่าจะดีนะครับ  เอาใจช่วยครับ เราผู้บริโภครวมพลังกันครับ
ใช่ครับผมว่าน่าจะออกสื่อบ้าง เผื่อจีเอ็มจะให้ความสนใจมากขึ้น
 

29 ม.ค. 2013, 13:42:17
ตอบกลับ #141

ออฟไลน์ AnonwatNonn

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 739
  • Inner peace
  • รุ่นรถ: MY12 2.0LT
  • สีรถ: ขาวจั๊ว โอโม่ๆ
หมุนกุญแจอย่างไงก็ไม่ติด ระหว่างจอดดับสนิทริมถนน ประมาณ 30 นาที ก็สตาร์ทติด ช่างที่ทาง 1734 ที่ให้มาจัมแบตยัง งง

มีคลิป นี่คือเหตุการณ์ต่างๆ ประตูดัง ซีดีกระโดด รถจอดแล้วสตาร์ทไม่ติด สภาพเดิมๆรถใหม่502 โล

ก่อนจะมาอาการหนักตอน 30,500 โล หลังเช็คน้ำมันเครื่องครั้งที่ 2 แล้วต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก วันศุกร์ผมจะนำรถไปที่ตึกรสา

พร้อมด้วยจดหมาย ผมพยามยามใจเย็นแล้ว ควรติดต่อนักข่าวไปด้วยหรือไม่ แล้วติดต่อสำนักไหนดี

ถือว่าเป็นปากเสียงแทนกัน

ช่อง 3 ก็น่าจะดีนะครับ  เอาใจช่วยครับ เราผู้บริโภครวมพลังกันครับ
ใช่ครับผมว่าน่าจะออกสื่อบ้าง เผื่อจีเอ็มจะให้ความสนใจมากขึ้น

ออกข่าวสามมิติ ด้วยนะครับ ผมชอบดูก่อนนอน
 

29 ม.ค. 2013, 17:15:31
ตอบกลับ #142

ออฟไลน์ airflow100

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
  • My Way My Captiva
ขอโทษที่ไม่ได้รับสายครับคุณ pongkol แต่อ่านจากข้างบนแล้วคุณสาหัสกว่าผมเยอะเลย ผมลองติดต่อคนที่เขาดำเนินการฟ้องร้องอยู่แต่เขาไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรเราได้เนื่องจากน่าจะเป็นข้อตกลงที่เชฟมีคือเมื่อเริ่มมีการต่อรองต้องหยุดวิจารหรือให้ข้อมูลใดๆ สู้ต่อไปครับลองอ่านข้อมูลในลิ้งข้างล่างนี้ดูเป็นแนวทางด้วย ของผมตอนนี้ยังขับได้แต่มีอาการเสียงดังกล๊อกตรงช่วงล่างเวลาออกต้วแล้วเลี้ยวคงจะต้องเอาไปเช็คอีกรอบแต่อาการไฟรูปกุญแจยังไม่ขึ้น(ครั้งก่อนซ่อมไปสามเดือนแล้วขึ้น) ได้แต่ภาวนาว่าให้มันหายขาด

http://www.thaichevyclub.com/board/index.php?topic=4412.0
 

29 ม.ค. 2013, 20:06:44
ตอบกลับ #143

ออฟไลน์ Room_23

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 107
  • รุ่นรถ: 2.4 LT
  • สีรถ: SILVER
ขอโทษที่ไม่ได้รับสายครับคุณ pongkol แต่อ่านจากข้างบนแล้วคุณสาหัสกว่าผมเยอะเลย ผมลองติดต่อคนที่เขาดำเนินการฟ้องร้องอยู่แต่เขาไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรเราได้เนื่องจากน่าจะเป็นข้อตกลงที่เชฟมีคือเมื่อเริ่มมีการต่อรองต้องหยุดวิจารหรือให้ข้อมูลใดๆ สู้ต่อไปครับลองอ่านข้อมูลในลิ้งข้างล่างนี้ดูเป็นแนวทางด้วย ของผมตอนนี้ยังขับได้แต่มีอาการเสียงดังกล๊อกตรงช่วงล่างเวลาออกต้วแล้วเลี้ยวคงจะต้องเอาไปเช็คอีกรอบแต่อาการไฟรูปกุญแจยังไม่ขึ้น(ครั้งก่อนซ่อมไปสามเดือนแล้วขึ้น) ได้แต่ภาวนาว่าให้มันหายขาด

http://www.thaichevyclub.com/board/index.php?topic=4412.0
อ่านแล้วเศร้า พวก..เค้ามองเหมือน...ตัวหนึ่ง
ต้องยอมให้คนมีอำนาจ เงินตราเสมอ....ถ.. >:(
 

29 ม.ค. 2013, 21:31:48
ตอบกลับ #144

ออฟไลน์ pheet13

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • My Way My Captiva
  • รุ่นรถ: 2.0 lsx
  • สีรถ: black
เอาใจช่วยครับสู้ๆให้ถึงที่าสุดครับ
น่าเห็นใจมากๆ
ถ้าเป็ฯต่างประเทศยังไงป่านนี้สบายแล้ว

มันเพราะกฏหมายเราเอง คนไทยเราเองทั้งนั้น

 

29 ม.ค. 2013, 21:57:31
ตอบกลับ #145

ออฟไลน์ OHLEK

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 124
  • My Way My Captiva
สู้ครับ รถผมก็เริ่มจะเป็น แคปตี้แท้แล้ว แต่อาการยังพอรับได้ครับ
 

30 ม.ค. 2013, 23:26:49
ตอบกลับ #146

ออฟไลน์ Dr.K

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 89
  • My Way My Captiva
  • รุ่นรถ: 2.4 LSX
  • สีรถ: Silver
ไม่รู้ว่าสื่อที่มีอยู่ตอนนี้ จะใช้ได้จริงแค่ไหน ถ้าสื่อที่เลือกความถูกต้อง ไม่เอาเป็นกลางนั้น ผมขอแนะนำ สื่อแถวบ้านพระอาทิตย์ครับ ช่อง 3 5 7 9  นั้น อย่าลืมนะครับ เค้ามี Commercial กันอยู่ ลองคิดดูครับ
   ถ้าเป็นที่ USA นั้น Dealer และ GM ถูก Sued ฟ้องหมดตัวครับ เพราะที่นั้นฝ่าย Consumer Affairs เค้าแรงครับ ไม่เหมือนเมืองไทย ใครมีเงินก้อทุกอย่าง Money Talk ครับ
   เอาใจช่วยครับ ลองหาทนายดีๆ ไว้ลุยด้วยนะครับ ที่ไม่เห็นแก่เงิน แต่เห็นความถูกต้องนะครับ ขอให้ทำสำเร็จครับ

   KhonwanBoy
 

1 ก.พ. 2013, 23:50:05
ตอบกลับ #147

ออฟไลน์ Noichai

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
  • รุ่นรถ: 2.0 lt
  • สีรถ: น้ำตาล
เห็นใจครับ
แล้วทางศูนย์เขาเปลียนกล่อง ecu (กล่องครวบคุมการทำงานของรถ)  ให้แล้วหรือยังครับ 
ถ้าเปลียนแล้ว ให้เขาตรวจสอบสายไฟ ต่างๆ  เอาให้ละเอียดเลยครับ ที่แนะนำแบบนี้ เพราะช้างส่วนใหญ่ชอบเดาว่า นู้น นี้ นัน
สิ่งเล็ก ๆ ที่เรามองข้ามมันไป อาจจะเป็นสาเหตุก็ได้ครับ 

 

2 ก.พ. 2013, 11:28:22
ตอบกลับ #148

ออฟไลน์ Tui+

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 762
  • Captiva Lover!
งานนี้ต้องตำหนิทั้งศูนย์และเชฟฯ

เรื่องศูนย์จบปัญหาไม่ได้ก็อาจจะมาจากปัจจัยทั้งความยากง่ายของเคส+ความสามารถของช่างเอง

อย่างไรก็ตาม ถ้าแก้ปัญหาไม่จบ(หรือหมดปัญญาแล้ว) ก็ควรจะร้องขอช่างเทคนิคจากเชฟฯมาช่วย ไม่ใช่ดันทุรัง ให้ลูกค้าวิ่งเข้าออกศูนย์นับสิบเที่ยว รวมระยะทางร่วมหมื่นกิโลเมตร แถมยังต้องอยู่กับความเสี่ยงกับความปลอดภัยของตัวผู้ขับขี่(และผู้โดยสาร)ในช่วงที่ปัญหายังไม่ได้ถูกแก้ไข

ส่วนฝ่ายเชฟฯเอง ก็วางตัวไม่รู้หนาวรู้ร้อนกับความทุกข์ร้อนของลูกค้า เพิกเฉยกับคุณภาพของการให้บริการของดีลเลอร์ของตัวเอง

1734 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ไม่รู้เป็นเพราะตัว 1734 เอง หรือว่าเป็นนโยบายจากเชฟฯ แต่ไม่ว่าจะมาจากฝ่ายไหน เชฟฯเองคงปฎิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ เพราะลูกค้าของตัวเองกำลังเดือดร้อน (และเดือดร้อนมานานแล้วด้วย)

โทรหาสำนักงานใหญ่เชฟฯ(อาคารรสา) เจ้าหน้าที่ก็โยนสายกลับไปให้ 1734

อย่างนี้แล้ว ช่องทางสำหรับลูกค้าก็มีแค่ 1734 ที่ไม่ได้เรื่อง กับ ศูนย์ห่วยๆ

ที่เหลือ ลูกค้าก็รับไป หรือ???

ขนาดผมเป็นคนนอกเอง เห็นแล้วยังอดโมโหไม่ได้

หรือฝรั่งเค้าทำการค้ากันแบบนี้ ?

หรือฝรั่งเค้ามองลูกค้าคนไทยแบบไหน ?

ปรัชญาในการดำเนินธุรกิจมันต่างกัน !

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 2 ก.พ. 2013, 11:36:04 โดย Tui+ »
 

4 ก.พ. 2013, 12:49:35
ตอบกลับ #149

ออฟไลน์ Room_23

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 107
  • รุ่นรถ: 2.4 LT
  • สีรถ: SILVER