สปริงของ H&R ชุดละ 8,500 ครับ ความกระด้าง ไม่แตกต่างจากเดิมครับ ดีกว่าเดิมด้วย....
แต่ข้างหน้าเหมือนจะนิ่มกว่าเดิมด้วย หน้าต่ำแบบเห็นๆ ท้ายลงได้ไม่มาก แต่ถือว่าโอเคมาก ดีกว่าไม่โหลดครับ ถ้าได้โช๊คหน้าหนึบกว่านี้สักนิด (ความต้องการส่วนตัว) สุดๆเลยครับ...
หากใส่ล้อ 20" เชียร์ให้เปลี่ยนครับ เพราะพอเปลี่ยนล้อมารถจะสูงกว่าเดิม พอเปลี่ยนสปริงโหลด รถก็ต่ำลงมากว่ารถเดิมหน่อยนึง....วันนี้ลงกดประมาณ 160-170 นิ่งกว่าตอนที่เปลี่ยนล้อแต่ไม่ได้เปลี่ยนสปริงครับ..