Welcome to Captiva Club Thailand.
User Login:






ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์บริการที่ใหนฝีมือดีที่สุดในความรู้สึกของเพื่อนๆ  (อ่าน 1113 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

4 ต.ค. 2012, 18:12:30

ออฟไลน์ turk87

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 82
  • My Way My Captiva
ว้าด้วยเรื่องศูนย์บริการ ช่วยแนะนำด้วยครับพึ่งได้น้องแคปมา ผมออกมาจากศูนย์ปิ่นเกล้าครับ
 

4 ต.ค. 2012, 18:48:29
ตอบกลับ #1

ออฟไลน์ Sman

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 720
  • Captiva Lover!
ถ้าเข้าที่ไหน แล้วรู้สึกว่าดี ก็เข้าที่นั่นเถอะครับ เข้าให้เป็นการประจำ ทำความรู้จักกับช่าง และพนักงานรับรถ

พอมาเคลมแล้วมันจะทำเรื่องได้ง่ายครับ
 

4 ต.ค. 2012, 19:19:42
ตอบกลับ #2

ออฟไลน์ yang

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 132
  • My Way My Captiva
เป็นคำถามที่ไม่เคยได้คำตอบที่ฟันธงเลยครับ
ผมเองก็สงสัยอยากพาเจ้าแคป ไปที่ดีๆ ไกลหน่อยก็ได้
แต่มักได้คำตอบว่า ให้ลองพาไปใกล้บ้านดูก่อน
ประสบการณ์กับศูนย์ใกล้บ้านก็แบบว่า   :-/
เล่าเดี่ยวจะยาวคับ
 

4 ต.ค. 2012, 22:24:03
ตอบกลับ #3

ออฟไลน์ lsx555236

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 354
  • My Way My Captiva
 

5 ต.ค. 2012, 06:04:44
ตอบกลับ #4

ออฟไลน์ Captiva__007

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 202
  • ??????????
 

5 ต.ค. 2012, 07:06:35
ตอบกลับ #5

ออฟไลน์ channarongg

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 632
  • My Way My Captiva
ยังไม่เจอครับว่าศูนย์ไหนบริการดีหรือไม่ดี เพราะรถยังไม่ถึงระยะ และปัญหาในระบบต่างๆยังไม่มี รถยังขับดีมากๆครับ   [smiley=Csmiley1.gif]
 

5 ต.ค. 2012, 09:33:39
ตอบกลับ #6

ออฟไลน์ James511

  • God Member
  • *****
  • กระทู้: 1,387
เข้ามาหาข้อมูล ยังไม่ถึงระยะ อยากรู้เหมือนกันครับ
Happy Capty
 

5 ต.ค. 2012, 10:32:29
ตอบกลับ #7

ออฟไลน์ victer

  • God Member
  • *****
  • กระทู้: 2,537
  • Captiva Lover!
อ้างถึง
ถ้าเข้าที่ไหน แล้วรู้สึกว่าดี ก็เข้าที่นั่นเถอะครับ เข้าให้เป็นการประจำ ทำความรู้จักกับช่าง และพนักงานรับรถ

พอมาเคลมแล้วมันจะทำเรื่องได้ง่ายครับ
ตามแบบคุณสมาน ว่ามาเนี่ยแหละ ถูกต้องตามแบบวัฒนธรรม พื้นบ้าน_เรามีนํ้าใจให้ เขาก็มีแรงใจ ตอบแทนกลับ ถึงแม้มันจะเป็นหน้าที่ก็ตาม จําให้แม่น ของโบราณ บางที มันก็ทําให้เรา หายใจโล่งปอดได้ 555ของผมทุกวันนี้ ก็ สบมยห ไร้กังวล ชิล ชิล มี ปห นิดหน่อย ก็แวะให้เขาดูให้ ก็เรียบร้อย ทุกที มีความสุขครับ555 :D
 

5 ต.ค. 2012, 16:05:07
ตอบกลับ #8

ออฟไลน์ 2002

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 562
  • Twenty-Zero-Two
ผมใช้วิธีนี้ครับ
แจ้งปัญหาเบื้องต้นผ่านทางเซล
นัดเวลาเอารถเข้าผ่านทางเซล
เซลก็จะเคลียร์ให้ทุกอย่างราบรื่นทั้งนัดเวลา นัดช่าง
(บังเอิญเซลคนที่ขายรถให้ผมเขามี Service Mind และมีความรับผิดชอบยอดเยี่ยมมากๆ น้องเขาชื่อเอ๋ อยู่ MK รามอินทรา ใครอยากได้เบอร์บอกเดี๋ยวจะ PM ไปให้)
รักแคปเท่าฟ้า...แต่รักภรรยายิ่งกว่าแคป
(จริงๆนะ สาบานได้!!!)
 

11 ต.ค. 2012, 21:12:31
ตอบกลับ #9

ออฟไลน์ v.sarawut

  • Junior Member
  • **
  • กระทู้: 90
  • My Way My Captiva
อ้างถึง
ผมใช้วิธีนี้ครับ
แจ้งปัญหาเบื้องต้นผ่านทางเซล
นัดเวลาเอารถเข้าผ่านทางเซล
เซลก็จะเคลียร์ให้ทุกอย่างราบรื่นทั้งนัดเวลา นัดช่าง
(บังเอิญเซลคนที่ขายรถให้ผมเขามี Service Mind และมีความรับผิดชอบยอดเยี่ยมมากๆ น้องเขาชื่อเอ๋ อยู่ MK รามอินทรา ใครอยากได้เบอร์บอกเดี๋ยวจะ PM ไปให้)

ผมขอเบอร์น้องเอ๋ด้วยครับ 0 ใกล้ที่ทำงานด้วย :)
 

12 ต.ค. 2012, 00:12:03
ตอบกลับ #10

ออฟไลน์ redtopup

  • แคปตี้ตัวจริง
  • ******
  • กระทู้: 4,393
  • My Way My Captiva
ไปเที่ยวต่างจังหวัดทีนึง
3 ห่อ ร้อย ข้างทาง เหมามาเลยครับ ซัก 30 ห่อ ให้หัวหน้าช่างเลยครับ อำไปว่า ญาติขายอยู่ครับ เค้าจะได้มองเราว่า ไม่ได้หวังผลประโยชน์ แต่จริงๆแล้วใครๆ ก็หวังทั้งนั้นแหละครับ
ปีใหม่ แค่ ผ้าเช็ดตัว สวยๆ ซักผืน? หรือ ผ้าห่ม อย่างดีก็แค่ พันกว่าบาท
ต้อง สืบหาคนที่ มีหน้าที่ เคลมให้ได้ก่อนอื่นครับ ว่าชื่ออะไร แล้ว เส้นคนนั้นก่อนเลย ครับ
ผมยังไม่เคยเอารถเข้าศูนย์เชพครับ แต่ รถคันเก่าผม ผมจะเส้น คนรับเรื่องก่อน
จากนั้น? ผมจะไปดูช่างที่ทำรถผมครับ
และเที่ยวต่อไป ผมบอกกับ น้องรับเรื่องว่าผมจะให้ แต่ช่างคนนี้ ทำ เรื่องช่วงล่าง
ส่วน เรื่อง อื่นๆ คันเก่าผมยังไม่เคยเจอ
 ผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ผมซื้อ 3? ห่อ ร้อย แจกทุกคนที่ขวางหน้าเลยครับ และ
ปีใหม่ผมซื้อ ผ้าขนหนูอย่างดี? ให้ น้องที่รับเรื่อง ช่างที่ซ่อมรถ และ หัวหน้าช่างครับ?
ก่อนหมดวารันตรี? น้องยังแนะนำให้ผม อะไรไม่เสียทำให้มันเสียเลยพี่?
จัดแจงซะเลย เล่น คอมแอร์ก่อนเลย เพราะ วิ่งเกือบแสนแล้ว
ทำไปทำมา เอาช่วงล่างแทนดีกว่า เปลี่ยนมันหมดทุกชิ้นเลย ช่วงล่างหน้ารถ? ไม่เว้นแม้กระทั่งแร๊คพวงมาลัย อันนึงตั้ง เกือบ 3 หมื่น
สุดท้ายน้องลาออกจากงาน? เพราะ ทนระบบของบริษัทที่เธออยู่ไม่ไหว?
ศูนย์บริการ รถยุโรปนั้นดีมากๆครับ? ครอนโซน ลอกยังเปลี่ยนให้ใหม่เลยครับ ผ้าเบรคหมดเปลี่ยนฟรี น้ำมันเครื่องเปลี่ยนฟรี ทุกอย่างฟรีหมดไม่มีค่าแรงด้วย แม้กระทั่งใบปัดน้ำฝน เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเมื่อไหร่ เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนให้ทุกครั้งครับ
ตอนหลังรถผมขายไปโทรไปหาเล่นๆ กลายเป็น เบอร์ บริษัท ไอ้เราก็นึกว่าเป็นเบอร์ส่วนตัว
สงสัยทำงานบริษัทไม่รุ่งมาทำธุรกิจส่วนตัว?
ว่าจะไปอุดหนุนซะหน่อย เหมือนนิยายน้ำเน่าเลยไม่มีผิด?
ยังไง มีของติดไม้ติดมือเป็นน้ำใจ คนไทยด้วยกัน บางครั้งเห็นใจพนักงานครับได้เงินก็น้อยกว่าเซลล์แต่ทำงานมากกว่ามากๆ ถูกกดดันหลายด้าน
ยังไง ถ้าเราพูดดีซะอย่าง จากที่เค้าไม่เกรงใจเค้าก็อาจเปลี่ยนไปได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 ต.ค. 2012, 00:15:08 โดย redtopup555 »
 

12 ต.ค. 2012, 11:20:59
ตอบกลับ #11

ออฟไลน์ 2002

  • Senior Member
  • ****
  • กระทู้: 562
  • Twenty-Zero-Two
อ้างถึง
อ้างถึง
ผมใช้วิธีนี้ครับ
แจ้งปัญหาเบื้องต้นผ่านทางเซล
นัดเวลาเอารถเข้าผ่านทางเซล
เซลก็จะเคลียร์ให้ทุกอย่างราบรื่นทั้งนัดเวลา นัดช่าง
(บังเอิญเซลคนที่ขายรถให้ผมเขามี Service Mind และมีความรับผิดชอบยอดเยี่ยมมากๆ น้องเขาชื่อเอ๋ อยู่ MK รามอินทรา ใครอยากได้เบอร์บอกเดี๋ยวจะ PM ไปให้)

ผมขอเบอร์น้องเอ๋ด้วยครับ 0 ใกล้ที่ทำงานด้วย :)
จัดไปครับ 0875959111 ;)
รักแคปเท่าฟ้า...แต่รักภรรยายิ่งกว่าแคป
(จริงๆนะ สาบานได้!!!)